Viral Sining Ng Pamilya Tula Sa Labingdalawang Pantig, May Tugma At Kaisipan Dapat Malaman. Na siyang aking naging kanlungan. Magmula ng ako ay isinilang.

Mga Halimbawa Ng Tulang May Sukat At Tugma tugma molekane
Mga Halimbawa Ng Tulang May Sukat At Tugma tugma molekane from tugmamolekane.blogspot.com

Ang mga halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa pamilya ay nanggaling sa mga tunay na nadarama at puso. Ang tula ay may labindalawang 12 pantig sa bawat taludtod line at may apat na linya sa bawat saknong. Web ibig sabihin, ang mga halimbawa ng tulang may sukat at tugma na nasa baba ay may espesipikong bilang ng pantig sa bawat latudtod at saknong.

Ng Emosyon At Ideya Na Produkto Ng Malawak Na Imahinasyon Ng.


Web may 17 pantig na nahahati sa 3 taludtod. Ang tula ay may labindalawang 12 pantig sa bawat taludtod line at may apat na linya sa bawat saknong. Ito ang bilang ng pantig ng tula sa bawat taludtod na karaniwang may sukat na waluhan labing.

Ang Inaasahang Resulta Ng Pagkatuto.


Magmula ng ako ay isinilang. Na siyang aking naging kanlungan. Web may dalawa itong pangkalahatang uri.

Sinasabing May Tugma Ang Tula Kapag Ang Huling Pantig Ng Huling Salita Ng Bawat Taludtod Ay Magkakasintunog.


Web may tugma at sukat. Kaya maaring gawin ang mga halimbawa madali. Ang mga halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa pamilya ay nanggaling sa mga tunay na nadarama at puso.

Tula Na May 12 Pantig Sukat Tugma At Taludtud.


Sa tradisyonal na pagtula tumutukoy ang. Mula sa tulang tinapay ni amado v. Ang napakainit na bisig ng aking mga magulang.

Paano Ko Nga Ba Makalilimutan.


Web may tugma sa bawat saknong. Bahagi ng tula sa isang tula tungkol sa magulang. Web tula tungkol sa crush na may 12 sukat at tugma.